Thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu

Thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu. Giảm bớt những cú đánh. Bắt đầu quấn lấy âm hộ lấp lánh của cô bằng thắt lưng của mình. Tiếng la hét tưng bừng của cô lên đến mức cường độ mới khi đôi môi căng mọng nơi cánh cổng thiên đường của cô run lên vì đau. Những roi quất vào ngực và bụng của cô đã làm cho nước âm hộ chảy xuống đùi cô. Nhưng khi chạm vào nguồn, nó giống như lũ lụt bị xé toạc và thác nước chảy ra sàn nhà. Mỗi khi phần cuối của thắt lưng chạm vào đôi môi nhạy cảm của cô. Một tia kích thích khác của cô sẽ rơi xuống sàn và làm rộng thêm vũng nước mà cô đã hình thành. 

Thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu
Thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu

Phim sex thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu

Chỉ sau hơn một phút, quyết định rằng anh ấy muốn một chút khoái cảm về thể xác. Kéo cô lên bằng dây xích. Anh không ngần ngại để lộ con cặc đang đập loạn xạ của mình và nhét nó vào miệng cô. Như thể tỉnh dậy từ một giấc mơ Cô giật bắn người và nhanh chóng bắt đầu hút lấy anh bằng ánh mắt đầy yêu thương. Anh tạm dừng hình phạt giả tạo và trở lại với con người thật của mình. Không còn kéo dây buộc cô nữa mà thay vào đó anh vuốt tóc cô và lau đi những giọt nước. Mắt cô đã rơi trước đó. Anh nhìn xuống khuôn mặt xinh đẹp của cô với một nụ cười của riêng.

Xem phim sex thỏa mãn dục vọng chị gái người yêu

Bị xích trong tay, anh bước vào phòng tắm với đang bò sau lưng anh bằng bốn chân. Vui vẻ như có thể. Cho cô đứng dậy, anh đẩy cô vào vòi hoa sen và bật nó lên, đặt nó là nóng thoải mái nhưng trước tiên phải để cô chịu qua cái lạnh tù đọng. hét lên khi làn nước lạnh giá xối xuống cơ thể trần truồng của mình, đột nhiên cảm giác như mình lại bị đánh đòn. Các vết thương của cô đau nhức vì cái lạnh, nhức nhối như vết cắt tẩm muối. Nhưng trong khi làn nước đóng băng lẽ ra khiến cô tái nhợt như một bóng ma, cô lại đỏ bừng từ đầu đến chân với vẻ mặt ngây ngất.