Ước muốn làm cô của em gái xinh

Ước muốn làm cô của em gái xinh. Đó là mùa hè tôi bước sang tuổi 19, bắt đầu vào đại học và bắt đầu một cuộc sống mới. Bạn gái cũ của tôi và tôi đã chia tay nhau sau 9 tháng hẹn hò, và tôi đã sẵn sàng cho một điều gì đó mới mẻ. Cả cuộc đời tôi, tôi quyết tâm hẹn hò với giấc mơ. Mỹ điển hình của bạn. Cao, tóc vàng, bộ ngực to và nụ cười thậm chí còn to hơn. Chú của tôi, biết điều này, đã giới thiệu cho tôi một trang hẹn hò như một trò đùa để kiểm tra những gã đam mê tuyệt vọng, chỉ để xem những gã này điên cuồng như thế nào.

Ước muốn làm cô của em gái xinh
Ước muốn làm cô của em gái xinh

Phim sex ước muốn làm cô của em gái xinh

Nhiều tuần trôi qua và tôi thấy mình bị cuốn vào các lớp học. Và khía cạnh xã hội của các câu lạc bộ, đặc biệt là sau khi trở thành chủ tịch của một nhóm xã hội nhỏ trong khuôn viên trường. Cho đến bây giờ, tôi không thích cà phê, vì nó khiến tôi kiệt sức, và tôi thực sự thích có thể kiểm soát bản thân. Giống như hầu hết các sinh viên đại học, bạn thấy mình bị phá vỡ vào một thời điểm nào đó trong học kỳ và yêu thích loại pin dự phòng màu đen đó. Chắc tôi phải.

Xem phim sex ước muốn làm cô của em gái xinh

Nhiều tuần trôi qua, giữa kỳ học đã qua, và tôi thấy mình đang đi bộ vào một quán. Cà phê ở một trung tâm mua sắm ngoài trời ở địa phương. Vào giữa tháng 10 và bắt đầu lạnh hơn, và tôi quấn áo khoác quanh người khi đi ra cửa. Gió trêu đùa mái tóc vàng của tôi thành một mớ hỗn độn dễ thương. Tôi chải nó lại thành một hình dạng đồng nhất và mở cửa. Dừng lại khi tôi tháo kính ra, tôi nhận ra anh chàng đang ngồi ngay trước mặt tôi. Bụng tôi quặn lên, chợt hồi hộp. Tự