Chuyện tình về cô bạn thân

Chuyện tình về cô bạn thân. Kem của họ phủ lên môi tôi. Nó chảy xuống cằm tôi. Tôi bôi nhiều hơn trên má và đầu mũi. Mỗi hơi thở đều tràn ngập hương thơm của họ. Một cơn sướng tột độ được xây dựng và xây dựng trong sâu thẳm của lồn tôi, lỗ của tôi siết chặt xuống các con số thăm dò của tôi. Lưỡi tôi lướt qua âm vật của họ, lướt qua cả hai. Nó đã kích hoạt điều gì đó trong. Em gái tôi ré lên. Bờ mông dễ thương của cô ấy siết chặt trong khi chạm vào lỗ đít của cô ấy. Một lũ kem ngọt ngào phun ra từ cái chộp.

Chuyện tình về cô bạn thân
Chuyện tình về cô bạn thân

Phim sex chuyện tình về cô bạn thân

Một lũ kem ngọt ngào khác tắm sạch mặt tôi. Tôi say sưa với nó, cọ xát má và miệng vào những nếp gấp được cạo của cô ấy khi cơn cực khoái bùng cháy trong cô ấy. Tôi đã làm cho cả hai chị em của tôi kiêm luôn. Tôi đã trực tiếp nếm thử những cái lồn nóng bỏng của họ. Tôi vùi những ngón tay quấn quần lót và ngón tay cái vào sâu trong lỗ của tôi hết mức có thể. Đôi mắt tôi nhắm nghiền lại. Áp lực đó bùng lên trong tôi. Làn sóng cực lạc mạnh mẽ đó tuôn ra trong tôi. Nó đâm sầm vào tâm trí tôi.

Xem phim sex chuyện tình về cô bạn thân

Mỗi khi âm hộ của tôi co giật xung quanh chiếc quần lót, ép tấm vải ướt lên các ngón tay của tôi, một làn sóng cực lạc cấm kỵ như thủy triều tuôn ra khắp cơ thể tôi. Nó tràn ngập từng chút trong tôi, nhấn chìm các đầu dây thần kinh của tôi trong một biển hạnh phúc. Tâm trí tôi chìm đắm trong đó giống như tôi chết chìm trong dịch âm hộ của họ. Cơn cực khoái của tôi đạt đến độ sâu của sự sung sướng. Rồi cơn sướng rút đi, lũ rút đi để lại trong tôi một phen xôn.