Sextop cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Sextop cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon. Tôi đứng dậy và đi tới chỗ cô ấy và con cặc của tôi Sextop lại nằm ngay trên mặt cô ấy. Tôi nhìn xuống và nhịp thở của cô ấy tăng lên và núm vú của cô ấy. Cứng lên và mặt trước của núm vú của cô ấy làm ướt vải. Sau đó tôi cúi xuống nhìn vào mắt cô ấy và với tay lên tháo kính của cô ấy. Và đặt chúng xuống sàn. Tôi đứng dậy và kéo mạnh con cặc của mình làm cho anh ta cứng hơn. Đôi mắt của cô ấy trở nên to và miệng cô ấy mở ra và cô ấy nhìn vào mắt tôi. 

Sextop cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon
Sextop cũng chỉ vì vợ bạn quá ngon

Sextop xem phim sex đụ vợ của bạn

đầu cô ấy và bắt cô ấy quỳ xuống ghế và cô ấy mỉm cười. Tôi đút ngón tay giữa vào miệng cô ấy và cô ấy mút và liếm ngón tay tôi. Tôi họ đặt đầu dương vật lớn màu tím của tôi trên môi cô ấy. Sững người và nói. Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây. Chồng tôi không thích tôi bú cặc của anh ấy. Chúng tôi gặp nhau, tôi vẫn còn là một trinh nữ. Tôi mỉm cười và đút con cặc của mình vào miệng nàng. Sau một vài giây, tôi bắt đầu nhịp nhàng và cô ấy bắt đầu bú.

Sextop bú lồn hồng của con dâu

Cặc tôi và mân mê hai hòn dái của tôi. Cô ấy nở một nụ cười thật tươi và nước bọt chảy ra từ môi và trên bộ đồ tắm của cô ấy. Tôi đưa tay xuống và mơn trớn vú cô ấy và cô ấy vặn vẹo dưới sự kiểm soát của tôi. Sau khoảng 15 phút của một cú đánh khá tốt, tôi cong lưng của tôi và cô ấy nắm lấy má mông của tôi và tôi rút ra và bắn vào mặt cô ấy. Những quả cầu dày màu trắng đập vào mặt và môi của cô ấy và cô ấy xúc tinh dịch của tôi và liếm các ngón tay của.