Phim set vn ngày đẹp trời cùng em hàng xóm xinh tươi

Phim set vn ngày đẹp trời cùng em hàng xóm xinh tươi. Một người đi xe đạp không hề hấn Phim set vn gì lao về phía anh ta, tay cầm một cây gậy bia giống như một cây gậy bóng chày. Anh ta vung từ bên phải và chặn lại bằng cây thương của mình. Và bắn vỡ nó. Sau đó anh ta đưa tay ra và đâm vào ruột anh ta. Một lần nữa chỉ sử dụng bàn tay của mình. Người đàn ông nôn mửa vì đau đớn và ho ra máu rút tay ra, nắm lấy cây thương của anh ta, rồi đâm anh ta qua hàm với đầu nhọn đâm ra khỏi đỉnh hộp sọ. Nhanh chóng quay lại khi một người đi xe đạp.

Phim set vn ngày đẹp trời cùng em hàng xóm xinh tươi
Phim set vn ngày đẹp trời cùng em hàng xóm xinh tươi

Phim set vn xem phim sex cực phẩm

Chuyển sự chú ý của mình sang  cho cô ấy xem cô ấy đang thế nào. Cô ấy là một vệt mờ đen và vàng khi cô ấy di chuyển qua quán bar chém và đâm tất cả mọi người trên con đường của cô ấy. Cô ấy cũng điêu luyện với cây thương của mình như với cây thương của anh ấy và cô ấy đã không ngần ngại một lần. Đôi mắt cô ấy không có nỗi buồn hay sự hối hận, chỉ là sự tận tâm và tự tin. Trong vòng chưa đầy một phút, nó đã kết thúc. Và tất cả mười lăm người đi xe đạp đã chết. Sau khi thu thập phi tiêu, làm sạch vũ khí và xem xét dấu chân chúng để lại.

Phim set vn cùng em hàng xóm xinh tươi

Bước tới để nhìn kỹ chiếc phi tiêu được đặt trong bàn bi-a. Người đã gọi cảnh sát là chủ nhân. Anh ta nói rằng anh ta đã đi xuống để lấy một thứ gì đó trong tầng hầm và khi những khẩu súng nổ ầm ầm, anh ta quyết định trốn. Có vẻ như đã thực sự trở thành người học việc của anh ta. Cô ấy trở nên giống như anh ấy, ngay cả theo cách mà cô ấy giết. Nhưng anh ấy không nhìn thấy cô ấy, phải không. Không đời nào cô có thể chiến đấu với anh ta được. Chết tiệt, không đời nào bạn có thể dạy ai đó làm điều này trong vòng chưa đầy hai tháng nó chỉ là không thể.