Sex việt nam mới nhất khao khát làm tình cùng em dâu

Sex việt nam mới nhất khao khát làm tình cùng em dâu. Họ di chuyển đến góc sau bên phải Sex việt nam mới nhất của mặt trước ngôi nhà và bước vào một phòng ăn lớn. Giống như nhà bếp, chiếc bàn được làm bằng gỗ trắc đỏ với bề mặt mã não đen. Một bức tường có cửa sổ để ánh sáng mặt trời chiếu vào, và dọc theo bức tường kia là những chiếc kệ và tủ đựng đầy đồ sứ, đồ bạc, khăn ăn, khăn trải bàn, chân đèn. Họ bước vào góc trước bên phải của tầng một, ngay bên phải lối vào. Căn phòng này là phòng khách nhưng không.

Sex việt nam mới nhất khao khát làm tình cùng em dâu
Sex việt nam mới nhất khao khát làm tình cùng em dâu

Sex việt nam mới nhất xem phim sex cực phẩm

Bên kia phòng từ cửa sổ là một đài phun nước khác. Kéo dài đến tận trần nhà. Nó được xây dựng giống như một thác nước. Với nước chảy xuống bề mặt bằng thủy tinh màu xanh và tím xoắn. Dưới đáy đài phun nước là một tảng đá, với cống được giấu bên dưới. Bề mặt kính được làm hơi nghiêng để nước không bị phun ra ngoài khi thả từ trên xuống và không bị bắn tung tóe khi chạm tới các viên đá. Tốc độ chậm của đài phun và các rãnh trên kính cũng đảm bảo rằng nước sẽ không phun ra hoặc bắn tung tóe. Ánh sáng từ cửa sổ phản chiếu và bị biến dạng bởi bức tường nước.

Sex việt nam mới nhất khao khát dục vọng

Họ di chuyển trở lại lối vào và leo lên cầu thang với nụ cười trên môi. Một lần nữa, họ bắt đầu bằng cách kiểm tra phía bên trái của ngôi nhà. Di chuyển từ cầu thang lệch tầng và lên sàn nằm ở phía bên của câu chuyện thứ hai. Vừa qua bậc cuối cùng của cầu thang là một cánh cửa mở ở bên phải, cho phép đi vào một trong những hành lang nối hai phần của lâu đài. Tất cả các cửa ở sàn bên trái đều là lối vào các phòng ngủ dành cho khách, mỗi cửa đều có phòng tắm cá nhân giường phòng làm việc, tủ quần áo và bếp ga để sưởi ấm.