Viet69net bú lồn 2 em gái xinh thật sướng

Viet69net bú lồn 2 em gái xinh thật sướng. Chuyển trọng lượng của cô ấy lên đùi tôi Viet69net tôi đứng dậy, bế cô ấy đi vài bước và đặt cô ấy xuống giường. Bây giờ tôi cởi bỏ áo sơ mi và quần dài đến đầu gối cũng như tất và giày bảo hộ lao động và quỳ trên giường. Tôi cởi giày và tất của và bắt đầu hôn chân. Chúng nhỏ và mịn và móng chân được sơn màu hồng. Tôi bắt đầu di chuyển lên một bên đùi của mình, hôn và cảm nhận khi tôi đi. Thật không thể tin được làn da chân của cô ấy mịn và mướt như thế nào. Tôi nghĩ rằng người yêu cũ của tôi.

Viet69net bú lồn 2 em gái xinh thật sướng
Viet69net bú lồn 2 em gái xinh thật sướng

Viet69net xem phim sex gái xinh lồn đẹp

Lúc này tôi đã vén chiếc váy ngắn ngang hông của cô ấy lên, để lộ ra chiếc quần lót màu hồng, có độ phồng nhẹ. Tay tôi nắm chặt một bên quần lót và tôi xé toạc giữa dây thắt lưng và lỗ chân. Tôi lặp lại điều này ở phía bên kia, kéo chiếc quần lót rách ra khỏi và ném chúng xuống giường. Gần như không có lông ở dưới đó, cô ấy chỉ để lại một chùm lông tơ hình tam giác nhỏ. Cô có một dương vật nhỏ, với những viên bi nhỏ mịn. Dương vật của rất mỏng, và dài khoảng rưỡi đến. Tôi cúi xuống và hôn nhanh vào âm vật của cô ấy, sau đó tôi nắm.

Viet69net bú lồn em gái xinh thật sướng

Lấy cả hai chân của cô ấy và nâng chúng lên. Và về phía ngực cô ấy để lộ lỗ đít nhỏ màu hồng của cô ấy. Trong khi giữ chân cô ấy lên, tôi bắt đầu háo hức nút lưỡi vào lỗ của cô ấy nắm lấy đầu tôi bằng tay và đẩy tôi lại gần hơn. Có thích khi tôi liếm lỗ nhỏ của cô ấy không. Tôi hỏi vâng, cảm giác rất tuyệt, đừng dừng lại cô ấy trả lời. Tôi chuyển cả hai chân của cô ấy sang một tay, để tay còn lại của tôi có thể banh rộng hai má của cô ấy và tôi có thể đưa lưỡi của mình vào lỗ của cô ấy nhiều hơn. Nó rất chặt chẽ vì vậy tôi chảy nước dãi khắp mông của cô ấy và sau.