Lộ lồn đẹp ngoại tình cùng em dám đốc xinh tươi

Lộ lồn đẹp ngoại tình cùng em dám đốc xinh tươi. Vào thời điểm các quả bóng của tôi. Lộ lồn đẹp sẵn sàng đưa lần thứ 3 vào chỗ sâu trong cùng của cô ấy. Đang ướt sũng và gần như ngất đi vì kiệt sức. Sau khi xem những phản ứng và cực khoái của cô ấy trong một thời gian dài, và cái ôm chặt lấy cặp mông của cô ấy, tôi đã đạt đến điểm bùng nổ. Tôi chộp lấy cái hông chật hẹp của cô ấy, đưa con cặc của tôi vào sâu nhất có thể, và thổi những dòng tinh khí nóng hổi vào sâu bên trong lỗ đít cô ấy. Cả hai chúng tôi gục xuống và ôm hôn một lúc trước khi chìm vào giấc ngủ với con cặc của tôi vẫn còn trong mông của cô ấy.

Lộ lồn đẹp ngoại tình cùng em dám đốc xinh tươi
Lộ lồn đẹp ngoại tình cùng em dám đốc xinh tươi

Lộ lồn đẹp xem phim sex hưng phấn

Vài giờ sau, tôi thức dậy và bắt đầu hôn nhẹ lên lưng. Vai và mông cô ấy khi tôi cố gắng đánh thức cô ấy. Từ từ xoay người và mỉm cười với tôi khi cô ấy với lấy con cặc của tôi trong khi hôn lên cánh tay tôi. Cô ấy khen tôi về khả năng làm cô ấy kiệt sức và ngay sau khi thu thập các giác quan. Chúng tôi quay lại phòng tắm để làm sạch. Trong khi dọn dẹp, tôi hỏi tại sao cô ấy. Lại mời tôi vào nhà tắm với cô ấy vào tối hôm trước. Đó là khi bất ngờ số 2 xuất hiện. Nói với tôi rằng cô ấy đã làm việc cho một dịch vụ hộ.

Lộ lồn đẹp ngoại tình cùng em dám đốc xinh tươi

Đó là lý do tại sao cô ấy chuyển đến sau khi tốt nghiệp. Thật quá khó để thực hiện công việc của cô ấy khi sống gần nhà. Và đối mặt với tất cả những kỷ niệm. Cô đi đến nơi có nhiều tiền và mọi người sẵn sàng trả tiền và hy vọng sẽ quên đi kiếp trước ở quê nhà. Cô cũng cho biết, chồng cô đã phát hiện ra cuộc sống. Hai mặt của cô nên mới về nhà chồng. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sẽ trả tiền thuê bất cứ khi nào tôi muốn. Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẵn sàng chấp nhận một chương trình trả góp, nếu điều đó là ổn với cô ấy.