Buồi địt lồn khao khát dục vọng của em gái xinh

Buồi địt lồn khao khát dục vọng của em gái xinh. Tôi kéo con cặc của mình ra khỏi quần đùi và đứng đè lên buồi địt lồn. Trông cô ấy vẫn xinh đẹp như mọi khi, và tôi bắt đầu xuýt xoa. Tôi hình dung Linda của tôi, bây giờ theo tiếng gọi của tôi, bị lợi dụng như một con đĩ. Với mỗi khoảnh khắc trôi qua, tưởng tượng của tôi trở nên có cơ sở và biến thái hơn. Nó bắt đầu với trên đầu gối của cô ấy, hét lên khi vòi nước của tôi mở rộng lỗ đít còn trinh của cô ấy. Sau đó, nó chuyển sang hình ảnh Linda đưa lưỡi vào và ra.

Buồi địt lồn khao khát dục vọng của em gái xinh
Buồi địt lồn khao khát dục vọng của em gái xinh

Buồi địt lồn xem phim sex nhún nhảy

khỏi âm hộ của ngọt ngào trong khi. Và tôi thay phiên nhau địt vào âm hộ đang ướt đẫm của. Càng nghĩ về những năm tháng thất tình, tôi càng muốn biến thành một con điếm. Tiếp theo, tôi hình dung ra những người đàn ông kỳ lạ hơn, từ đây trên con tàu, nhét vào mọi lỗ. Ngay sau đó tôi tưởng tượng ra một đám đông đàn ông sừng sỏ, cương nghị và cứng rắn, xếp hàng để hành hạ vợ tôi. Tôi không thể chịu được nữa. Tôi cúi sát vào mặt và một dòng tinh dài chảy ra từ con cặc của tôi. Tôi đã xịt hỗn.

Buồi địt lồn khao khát dục vọng của em gái xinh

hợp lên người vợ đang ngủ của mình, khắp mặt, vào tóc, tai, trên môi, xuống cổ và ngực của cô ấy. Đã kiệt sức vì các hoạt động trong đêm và không bao giờ tỉnh dậy, đúng như tôi đã hy vọng. Tôi đi ngủ bên cạnh vợ tôi, người đã ngủ trong một biển kiêm của tôi, háo hức chờ đợi trời sáng. Tom, cái quái gì vậy. Tôi thức dậy với một dòng ngôn từ tục tĩu khi Linda phát hiện ra tinh dịch khô ráp của tôi dính khắp người cô ấy. Cô ấy bước ra khỏi giường và đi vào phòng tắm và tôi đi theo cô ấy, bỏ quần.