Nhìn gái rửa lồn lên cơn thèm thuồng đụ

Nhìn gái rửa lồn lên cơn thèm thuồng đụ. Tôi vô thức thấy mình với những ngón tay trên nhìn gái rửa lồn âm vật của mình, xoay tròn từ từ. Quần của tôi đã ẩm ướt. Và ngay lúc đó tôi nhận ra rằng tôi muốn chơi với lửa. Tôi có thêm một va li trong xe có quần áo của tôi. Tôi đi đến cốp xe và mở nó, sàng qua va li để tìm một thứ khác để mặc để có thể khoe mình trong điều kiện ánh sáng tốt hơn. Tôi lôi ra một chiếc váy nhỏ màu xanh lá cây nhỏ. Đó là một chiếc váy ngắn tay, đẹp và rộng rãi và bồng bềnh. Tôi đã thay đồ trong xe và vẫn giữ chiếc quần lót màu đen mà.

Nhìn gái rửa lồn lên cơn thèm thuồng đụ
Nhìn gái rửa lồn lên cơn thèm thuồng đụ

Nhìn gái rửa lồn xem phim sex vlxx

Tôi đã mặc từ trước đó. Tôi lấy hành lý và quay ngược lại thang máy. Hai người đã theo tôi vào thang máy vẫn ở đó. Họ nhìn tôi và nhận xét về sự thay đổi trang phục của tôi. Tôi mỉm cười như một nút thắt trong bụng. “Bạn cần giúp đỡ với cái túi đó?” một trong số họ đã hỏi. Vâng, làm ơn tôi nói với một nụ cười hồn nhiên. Họ nhặt va li và chúng tôi đợi thang máy. Lần này khi họ trò chuyện với tôi, tôi đã trả lời một cách lo lắng tất cả các câu hỏi của họ. Chúng tôi đi thang máy khi họ đứng ngay cạnh tôi, kề.

Nhìn gái rửa lồn lên cơn thèm thuồng

Chúng tôi bước ra khỏi thang máy với tôi dẫn đường. Tôi có thể cảm thấy họ đang kiểm tra tôi từ phía sau, ánh mắt của họ xuyên qua từng tế bào trong cơ thể tôi. Chúng tôi tiếp cận những người bạn khác của họ với hành lý của tôi và tôi thấy tất cả họ kiểm tra tôi đồng thời. Một trong những chàng trai đã giới thiệu tôi với bạn bè của anh ấy. Tôi chào tất cả họ và hạ mặt nạ xuống dưới môi để họ có thể nhìn thấy tôi trông như thế nào. Họ mời tôi vào trong căn hộ của họ nhưng tôi lịch sự từ chối.