Khusex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Khusex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh. Không phải anh ta chưa từng Khusex nhìn thấy nó bao giờ, cô nghĩ, và đỏ bừng lên. Việc cô nằm sấp xuống giường dường như không thành vấn đề anh đặt một tay lên hông cô và tay kia đặt sau đùi cô, đẩy cô lên đầu gối và dang rộng chúng ra. Cứ như vậy anh nói, lòng bàn tay rộng của anh ôm lấy mông cô. Tôi sẽ như thế nghĩ, và dùng chân phải đá ra. Anh đỡ lấy chân cô và đẩy chân cô trở lại vị trí cũ. Cô đã được thưởng cho cuộc nổi loạn nhỏ của mình bằng một cú đập khác vào mông.

Khusex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh
Khusex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Khusex phim sex khát tình

Chiếc giường chìm xuống và sột soạt, rồi ở một mình, không khí mát lạnh lướt qua làn da trần của cô khi cô chiến đấu với cảm giác giữa hai chân mình. Cô có thể cảm thấy một cơn cực khoái đang dâng trào trong mình, hơi thở của cô ngắn lại và má cô đỏ bừng. Đầu ngón tay chạm vào má cô và đôi mắt cô mở ra. Anh đang nhìn chằm chằm xuống cô, ánh mắt khao khát và đầy ý định, nhìn cô rời khỏi giường của anh. Ý nghĩ đó khiến cô rùng mình. 

Khusex chiêm ngưỡng âm hộ của em bạn gái xinh

Chiếc giường lại lún xuống, và tay anh trở lại cơ thể cô, chạy dọc theo hai bên hông và trên đường cong của mông cô, xuống làn da mịn màng của đùi cô. Bạn sẽ làm như bạn đã nói, và ở lại nơi tôi đặt bạn. Được không không nói gì, và sau đó phát ra một tiếng động nhỏ, đau đớn khi lòng bàn tay anh lại chạm vào mông cô. Bạn sẽ, hoặc tôi sẽ giữ bạn lơ lửng ở rìa và không bao giờ để bạn đến. Tim đập thình thịch, và một cơn nóng ran dọc sống lưng cô. Cô ấy đã ở trên rìa quá lâu rồi.