Sex Taiwan nhún nhảy gái xinh vào ngày đẹp

Sex Taiwan nhún nhảy gái xinh vào ngày đẹp. Lý do tại sao anh ta chọn Sex Taiwan để làm mặt nạ làm vật tế thần của mình rất đơn giản. Anh ta có trí thông minh trên mức trung bình. Có nghĩa là anh ta có khả năng dễ dàng tìm ra mục tiêu thực sự của. Tuy nhiên, anh ta không sử dụng khả năng của những con tốt để tìm mục tiêu, không, anh ta đã biết rõ về chúng. Thay vào đó, anh ta sử dụng khả năng của họ như một vỏ bọc để những thành viên còn. Lại trong tổ chức của khách hàng không bị nghi.

Sex Taiwan nhún nhảy gái xinh vào ngày đẹp
Sex Taiwan nhún nhảy gái xinh vào ngày đẹp

Sex Taiwan sex mới cực phẩm

Ngờ về việc tổ chức đã bị phát hiện như thế nào. Anh ta phải sử dụng những người có thể được cho là có thể tự hoạt động, ít nhất là trong mắt các mục tiêu của anh ta. Nếu anh ta sử dụng những con rối không đủ thông minh để tỏ ra độc lập, thì những sợi dây sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy, và điều cuối cùng anh ta cần là các mục tiêu của mình xem xét khả năng có một người múa rối trong bóng tối với đôi mắt của anh ta. Nhưng như anh đã thấy, cuộc họp đã không diễn ra tốt đẹp như vậy.

Sex Taiwan nhún nhảy gái xinh vào ngày đẹp

Thuộc hạ của anh ta đã bị từ chối, và hơn nữa, anh ta đã bị ám sát. Rất có thể thứ mà anh ta đã ăn hoặc uống trong quán ăn đã bị dính một thứ gì đó. Tất nhiên khám nghiệm tử thi sẽ cho thấy nó chỉ đơn thuần là một chứng phình động mạch không may hoặc cục máu đông, hoặc thậm chí là một phản ứng dị ứng chậm trễ, vì nó được coi như một tai nạn. Đối với mục tiêu của mình. Biết quá nhiều và không thể phục vụ mục đích có lợi cho nhóm của họ. Vì vậy anh ta phải bị loại bỏ. Adrian đã lên kế hoạch.