Cave Sài gòn cứng cu khi thấy mẹ kế lộ hàng

Cave Sài gòn cứng cu khi thấy mẹ kế lộ hàng. chuyển đầu của mình lên cho đến khi nó Cave Sài gòn nằm ngay trên con cặc của anh ấy, cách khoảng một inch, và tôi nhổ một ít vào đầu và bắt đầu làm việc đó bằng nắm tay của mình. Anh ấy đáp lại bằng một tiếng rên rỉ dài và sâu. Vì vậy tôi nghĩ rằng tôi đang làm gì đó. Sau khi khạc nhổ vào đầu cặc của anh ấy khoảng 10 lần, và chuyển từ tay trái sang phải, tôi tạm dừng. Anh ấy đã đúng nó sẽ khiến anh ấy mãi mãi không thể thoát ra được! Khi tôi dừng lại, anh ấy xin lỗi và.

Cave Sài gòn cứng cu khi thấy mẹ kế lộ hàng
Cave Sài gòn cứng cu khi thấy mẹ kế lộ hàng

Cave Sài gòn xem phim sex mãn nhãn

Tôi hơi ngẩng đầu lên và hạ lưỡi xuống cái đầu nấm khổng lồ của anh ấy. Anh ấy đã rò rỉ một ít dịch tinh trước, có vị ngọt hơn nhiều so với dịch tinh của tôi. Tôi đã nếm thử của tôi một vài lần, và nó có vẻ hơi mặn. Rất ngọt và có vị rất ngon. Tôi liếm đầu và trục nhiều lần để nó thực sự ướt, giống như tôi đã xem trong một số cuốn băng khiêu dâm mà của tôi giấu kín với mẹ tôi. Khi con cặc của Clay đã đẹp và ướt, tôi đặt toàn bộ miệng của mình lên đầu và.

Cave Sài gòn cứng cu khi thấy mẹ kế lộ hàng

bắt đầu di chuyển xuống trục của anh ấy. Ban đầu hơi khó vì cặc anh quá dày, hai hàm tôi căng ra. Tôi rất vui vì con cặc của anh ấy không dài hơn 6 inch, nếu không tôi có lẽ đã bịt miệng nó. Tôi bú cặc trong khoảng 20 phút, thì đột nhiên. Tôi cảm thấy tay anh ấy đang di chuyển lên chân tôi. Anh ấy vòng tay quanh con cặc 5 inch khiêm tốn của tôi và bắt đầu giật bắn người tôi trong khi tôi bú công cụ dày cộp của anh ấy, đồng thời tận hưởng những giọt tinh dịch liê.