Vuto vô tình thấy chị người yêu đang tắm

Vuto vô tình thấy chị người yêu đang tắm. Tôi trở về nhà vào một buổi chiều muộn thứ sáu Vuto và có một chiếc xe hơi lạ trên đường lái xe. Tôi phát hiện ra hai cái ly, và chai rượu đã cạn trên bàn bếp. Kỳ lạ là không có ai ở xung quanh. Tôi có thể có tiếng ồn từ trên lầu. Khi bước vào phòng ngủ, tôi gần như thở hổn hển. Có một người vợ đáng yêu của tôi bị một người phụ nữ tóc vàng ăn sạch âm hộ của mình. Tôi chỉ dựa vào cửa và nhìn đang héo mòn trên giường, và rên rỉ sung sướng. Điều gì đó ở người phụ nữ đó rất quen thuộc, khi cặp.

Vuto vô tình thấy chị người yêu đang tắm
Vuto vô tình thấy chị người yêu đang tắm

Vuto xem phim sex mãn nhãn

Con cặc của tôi cứng như đá, tôi nhanh chóng lột sạch quần áo của mình ra. Vợ tôi phát hiện ra tôi, mỉm cười và chỉ vào mông đang nhô lên. Tôi bắt gặp cô ấy trôi dạt ngay lập tức. Tôi leo lên giường và gắn. Cô ấy nhìn tôi, mỉm cười, và sau đó quay trở lại ăn âm hộ của khi cô ấy đẩy ngược lại tôi, cấy con cặc của tôi vào sâu trong âm hộ ướt đẫm nước của cô ấy. Sau một vài phút, tôi rút con cặc của tôi ra khỏi âm hộ của cô ấy, và bắt đầu xoa nó xung quanh lỗ sao của cô ấy.

Vuto vô tình thấy chị người yêu đang tắm

Khoảng thời gian đó tôi bắn một phát sâu vào lỗ đít cô ấy. Và chân tôi yếu dần đi và tôi đổ gục lên người người ngã trên người. Tôi không chắc liệu tất cả chúng tôi có xuất tinh cùng lúc hay không, nhưng chắc chắn có rất nhiều tiếng thở hổn hển đang diễn ra. Chúng tôi lăn ra khỏi để thở hổn hển. Tôi có một người phụ nữ ở mỗi bên khi chúng tôi ngủ gật, mệt mỏi vì tất cả những nỗ lực đó.