Mu lồn đẹp mơn mỡn của gái xinh quyến rũ

Mu lồn đẹp mơn mỡn của gái xinh quyến rũ. Tôi về nhà khá muộn và rất cần tắm. Tôi nghĩ rằng tôi Mu lồn đẹp sẽ sử dụng phòng tắm ở tầng dưới để không đánh thức bất kỳ ai. Tôi hẳn đã không nhận ra rằng đèn đang sáng bởi vì tôi xông thẳng vào mà không cần gõ cửa và ở đó cúi xuống bồn tắm là cảnh đẹp tuyệt đối mà đôi mắt 18 tuổi của tôi từng thấy. Đó cúi xuống cặp mông to tròn đầy đặn nhô cao trong không khí khi cô đang tắm. Tôi có thể cảm thấy thành viên của mình. Bắt đầu đầy máu nhanh chóng khi tôi quan sát đôi mắt của mình vào phía sau nhợt nhạt của cô ấy hiện.

Mu lồn đẹp mơn mỡn của gái xinh quyến rũ
Mu lồn đẹp mơn mỡn của gái xinh quyến rũ

Mu lồn đẹp sex mới ham muốn

Tuy khá bụ bẫm nhưng cô ngấn mỡ đều đúng chỗ và rất cân đối, gợi cảm. Vòng hông rộng và tròn có lẽ là đặc điểm nổi bật nhất của cô. Chưa kể đến mái tóc dài màu nâu nhạt. Cô ấy là người lớn nhất trong số những người vợ và tôi tự hỏi có lẽ đó là lý do tại sao bố tôi không thể hiện tình cảm của cô ấy kể từ khi cô ấy mang thai. Trước đây cô ấy nhỏ hơn và tôi đoán cô ấy không thể giảm cân được. Nhưng tôi thấy cô ấy lúc này vô cùng sexy, hơn bao giờ hết.

Mu lồn đẹp mơn mỡn của gái xinh quyến rũ

“Bạn biết cha bạn rẻ tiền như thế nào, ông ấy sẽ mất nó nếu ông ấy biết tôi chạy một bồn tắm khác sau vụ này. Chúng tôi sẽ phải chia sẻ. Đừng trông thảm hại như vậy, Hollis, tôi thường tắm cho bạn khi bạn còn là một cậu bé. Cô ấy nói, ngồi xuống bồn tắm ở đầu bên kia, để chân cô ấy gác lên chân tôi. Và tôi đã không biết về thường xuyên, có thể một hoặc hai lần trong thực tế nhiều năm trước. Bạn vẫn còn đau cô ấy hỏi và tôi thực sự không thể đáp lại khi tôi vẫn thèm muốn nhìn chằm chằm vào vú cô ấy.