Lồn gái đái mãn nhãn đụ nhau cùng cô con dâu xinh

Lồn gái đái mãn nhãn đụ nhau cùng cô con dâu xinh. Dan tiến lên Lồn gái đái  và cởi áo của mình. Tôi đã phải cố gắng hết sức để không nhìn chằm chằm hay chùng hàm xuống. Anh ấy bằng cách nào đó vẫn còn trong bóng đá. Cơ bụng 6 múi hoàn hảo như tạc. Lưng của anh ta xác định rõ. Những cánh tay to, đục đẽo. Không có một trên cơ thể của anh ta cần phải làm việc. Tôi nhìn sang chỗ khác khi anh ấy cởi quần, cố làm ra vẻ tôi không hứng thú. Lượt của bạn.”Anh ta nói. Tôi không nhìn anh ấy khi tôi ngập ngừng lấy quần áo của mình. 

Lồn gái đái mãn nhãn đụ nhau cùng cô con dâu xinh
Lồn gái đái mãn nhãn đụ nhau cùng cô con dâu xinh

Lồn gái đái sex mới loạn luân

Chúng tôi cứ như vậy, cả hai đều trần truồng, cố gắng hết sức để không nhìn vào nhau. Nhưng vì những lý do khác nhau. Chúng tôi khỏa thân cả ngày cùng nhau, ăn uống cùng nhau, xem tv. Đến tận đêm khuya Dan mới nói. Vậy, uh, chúng ta có nên đi ngủ không. Giọng anh đứt quãng giữa câu. Anh lo lắng. Ý tôi là, chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái. Tôi đã cầu nguyện anh ấy sẽ như vậy. Tại sao không. Giọng anh ta lộ rõ ​​vẻ không quan tâm.

Lồn gái đái mãn nhãn đụ nhau cùng cô con dâu xinh

Anh ấy không nói gì thêm; thay vào đó anh ấy nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa chúng tôi. Anh vòng tay ôm tôi, kéo tôi lại gần. Cái bụng cứng như đá của anh ấy ép vào lưng tôi, đầu anh ấy ở ngay sau lưng tôi, thở chậm rãi. Tuy nhiên, hông của anh ấy rõ ràng đã bị kéo ra sau, mông của tôi đang muốn được ấn vào, để cảm nhận được con cặc của anh ấy đang áp vào tôi. Chúng tôi ngồi như vậy, rõ ràng mỗi người đều tỉnh táo. Tôi quyết định thực hiện một.