Tuoi18 chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Tuoi18 chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái. Đêm sau khi tôi chạm vào Tuoi18 lần đầu tiên, tôi đã không ngủ. Tôi tiếp tục sợ hãi vào ngày hôm sau. Tôi đã khẳng định rằng cô ấy sẽ ghét tôi. Tôi giữ khoảng cách với cô ấy gần một tuần. Lúc nào tôi cũng khẳng định rằng cô ấy và cứ làm tình sau lưng tôi. Cuối cùng thì tôi đã làm được điều mà bất kỳ chị em nào cũng sẽ làm. Tôi đã mua một cái dương vật giả để tôi có thể là người đụ em gái tôi. Vào một buổi sáng mà tôi không có việc làm đến khuya, tôi đánh thức.

Tuoi18 chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái
Tuoi18 chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Tuoi18 xem sex con heo

Nó thường xuyên mặc vào trong đêm. Nó ở phía trên ngực cô, để lộ núm vú xinh đẹp của cô, chưa kể đến bụng và đáy quần của cô. Tôi chạm vào đám lông phía trên mu lồn của cô ấy và làm cho cô ấy rùng mình. Cô ấy nhìn tôi với một cái cau mày mà tôi biết rằng tôi hỏi tôi có phải làm điều này với cô ấy bây giờ không. Tôi mỉm cười ngọt ngào và cúi đầu vào giữa hai chân cô ấy. Nàng thở hổn hển khi lưỡi tôi chui vào lồn nàng. Tôi liếm âm vật của cô ấy và bên trong đáy quần của cô ấy, đảm bảo rằng nó thật đẹp và ướt.

Tuoi18 chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Khi tôi lùi lại, cô ấy rên rỉ khó chịu vì đũng quần bây giờ ướt át của cô ấy tiếp xúc với không khí lạnh. Mặc dù vậy, tôi đã bận rộn với một việc khác. Cô ấy ngồi dậy khi nhận thấy tôi đã cho thứ khác vào miệng. Cô ấy bị hấp dẫn bởi chất nhựa màu hồng nhô ra từ miệng tôi và bởi khối phồng trong cổ họng tôi. Cô ấy thở hổn hển vì một lý do khác khi tôi trượt hơn một nửa dương vật giả silicon tám inch ra khỏi cổ họng.