Địt nhau ngoài trời chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Địt nhau ngoài trời chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái. Anh đứng trên người cô Địt nhau ngoài trời cơ thể nhỏ bé dính đầy tinh dịch khô khốc, khiến cô như rắn lột da. Thở dài kinh tởm, anh búng tay và cô được tắm trong lửa, làm sạch cơ thể trong khi nội thương được chữa lành. Ngọn lửa biến mất và anh kiểm tra mạch của cô. Anh rất ngạc nhiên khi thấy cô vẫn còn sống. Anh chắc chắn rằng họ đã hãm hiếp cô đến chết. Anh cũng chữa lành não cho cô, xóa đi những tổn thương tinh thần bình thường không thể hồi phục. Với cơ thể và tâm trí của cô được trẻ hóa.

Địt nhau ngoài trời chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái
Địt nhau ngoài trời chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Địt nhau ngoài trời xem sex vlxx

Cô ấy mệt mỏi gật đầu và nằm ngửa, dang rộng hai chân. Xavier cởi quần áo và nằm trên người cô, đụ cô với vẻ thô bạo như hàng chục người đàn ông đã đứng trong căn hộ đó trước anh. Kỳ nghỉ đã kết thúc, và đối với , nó gần như không tồi tệ như cô đã lo sợ. Đã cho cô không gian, nhưng khi anh bước vào cuộc sống của cô, anh rất tốt. Anh ta đã nói cô ấy đi hẹn hò với anh ta hai lần nữa, họ cãi nhau ba lần nữa, và điều tồi tệ nhất mà anh ta làm là lẻn vào giường.

Địt nhau ngoài trời chiêm ngưỡng thân hình của em bạn gái

Những gì ban đầu là một nỗi kinh hoàng đau thương giờ chỉ còn là một sự khó chịu. Xem xét mọi thứ khác mà anh ta đã làm với cô, cô biết chỉ cần chọn trận chiến của mình, để anh ta theo cách của mình, và cố gắng không đạt cực khoái. Vì lý do nào đó, việc anh ta là dường như khiến cô bớt nổi điên hơn bình thường. Nếu anh ta là một người đàn ông bình thường làm điều này, cô sẽ bùng nổ trong cơn thịnh nộ và đánh anh ta đến chết, nhưng vì anh ta không phải là thứ mà cô sẽ chống lại.