Quay lén massage nhún nhảy cùng em đồng nghiệp

Quay lén massage nhún nhảy cùng em đồng nghiệp. Chỉ trong vài phút Quay lén massage đã ấn mạnh âm hộ của mình lên mặt tôi. Cô ấy đang nhấp nhô đầu lên và xuống trên con cặc của tôi với một tốc độ nhanh chóng. Thỉnh thoảng đầu con cặc của tôi lại chui vào trong họng nàng. Khi tôi bú âm vật của cô ấy và cù lỗ đít cô ấy, cô ấy rùng mình dữ dội và dúi đầu xuống mạnh vào con cặc đang căng sữa của tôi. Khi cơn cực khoái của chúng tôi bùng nổ đồng thời, cô ấy giữ vòi nước của tôi ở phía sau miệng của cô ấy. Không một giọt tinh dịch thoát ra khỏi miệng cô.

Quay lén massage nhún nhảy cùng em đồng nghiệp
Quay lén massage nhún nhảy cùng em đồng nghiệp

Quay lén massage sex mới gái xinh

Khi cô ấy thả con cặc của tôi ra, tôi đã cho cô ấy một cái tát tinh nghịch vào mông cô ấy và bảo cô ấy đi tắm. Tôi nói với cô ấy để đảm bảo rằng cô ấy đã làm sạch kỹ lưỡng âm hộ của mình. Tôi giải thích với cô ấy rằng âm hộ luôn sạch sẽ, thơm tho là điều mong muốn nhất. Cô ấy sẽ tìm thấy những vật dụng cần thiết trong phòng tắm của mình. Tôi cũng nói với cô ấy rằng cô ấy được phép mặc quần lót vì cô ấy có thể cần một miếng đệm lót phụ nữ để cầm máu do dính quả anh đào của cô ấy. 

Quay lén massage nhún nhảy cùng em đồng nghiệp

Lúc cô bước vào phòng khách đã gần 1 giờ sáng. Cô ấy khỏa thân, ngoại trừ chiếc quần lót và miếng lót nữ tính. Cô ấy nói. Tôi không chảy nhiều máu, nhưng âm hộ của tôi chắc chắn là đau. Tôi gần như không cố nén cười. Tôi cá là có.” Tôi nói với cô ấy rằng cơn đau sẽ nhanh chóng qua đi, và cô ấy sẽ sớm có thể vặn vẹo cả đêm mà không bị đau. Sau đó tôi đưa cho cô ấy chiếc máy rung và chất bôi trơn mà tôi đã mua cho cô ấy trước đó vào ngày hôm đó. Tôi bảo cô ấy hãy luyện tập bao nhiêu tùy thích.