Reira Kitagawa và những mãn làm tình

Reira Kitagawa và những mãn làm tình. nhanh lên, đó là cách anh ấy luôn nói, anh ấy thực sự là một chàng trai thực sự tốt, cựu sĩ quan hàng hải trong anh ấy chỉ xuất hiện nhiều như vậy. Tôi kéo mông đến văn phòng tuyển sinh bởi vì tôi không muốn bác sĩ bắt được bất kỳ thứ tào lao nào, bởi vì cứ mỗi mà ông ta bắt được, tôi sẽ bắt được hai mươi con. Một lần nữa, cựu sĩ quan hàng hải. Tôi đến đó khoảng năm phút sau; Tôi đã mất thời gian của tôi vì nhiệt. Tôi vào văn phòng và nhìn xung quanh.

Reira Kitagawa và những mãn làm tình
Reira Kitagawa và những mãn làm tình

Phim sex Reira Kitagawa và những mãn làm tình

À, chắc cô là trợ lý sinh viên của. Ngay lối này. Cô ấy dẫn tôi qua một cánh cổng nhỏ đu đưa giữa các bàn làm việc ở phía trước. Và phía sau của văn phòng, sau đó vào văn phòng của cô ấy. Ngồi ở một trong những chiếc ghế cạnh cửa và đối diện với bàn làm việc là một phụ nữ không trẻ hơn tôi nhiều. Cô ấy có thể là hai mươi ba hoặc hai mươi tư, cô ấy là những gì mà hầu hết mọi người sẽ gọi là đầy đặn một cách dễ.

Xem phim sex Reira Kitagawa và những mãn làm tình

Đang ngồi rằng cô ấy thấp, có lẽ chỉ có thể hơn một inch. Nhiều chàng trai có thể nghĩ rằng cô ấy béo, nhưng tôi luôn đánh giá phụ nữ nhiều hơn theo tiêu chuẩn cổ điển về vẻ đẹp, và đối với tôi, cô ấy vừa phải. Cô ấy mặc một chiếc áo cánh màu vàng và một loại váy màu xanh và trắng có diềm trên với đôi dép tông lấp ló sau chiếc váy dài hết cỡ. Móng chân của cô ấy được sơn màu đỏ và trắng xen kẽ như móng tay của cô ấy. Cô có nước da hơi ngăm đen.