Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái. Tôi đang đến. Ôi trời, tôi đang đến đây rên rỉ, bấu vào vai tôi, khom người và quay cuồng trong cơn sung sướng của cô ấy. Tôi đã ở ngay đó với cô ấy, chết tiệt với sự ruồng bỏ bừa bãi, tâm trí của tôi biến mất, các thăn của tôi trào dâng từ bên trong, cảm giác xây dựng, sôi sục, ầm ầm trong hai quả bóng của tôi, lan lên trục của tôi và nổ tung ra khỏi con cặc của tôi! Tôi gầm lên trong tiếng kêu sung sướng của, tay chân tôi bị khóa lại, toàn bộ cơ. 

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái
Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái

Phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái

Thể tôi dường như được bơm ra khỏi đầu mút của tôi. Để kích thích cái lỗ đít đang thèm muốn của con gái tôi. Cô ấy ôm tôi thật nhanh vào bên trong cái nóng đang siết chặt của mình, rùng mình rời rạc, thở hổn hển, rồi gục xuống trên người tôi. Trong một khoảnh khắc, tôi chỉ nghe thấy tiếng thở của chúng tôi. Tôi kéo mũ của cô ấy ra, vuốt mái tóc đã chải chuốt của cô ấy, đẩy nó ra khỏi trán cô ấy. Nhẹ nhàng nắm lấy hông em gái, và kéo cô ấy ra khỏi người tôi, vòi nước.

Xem phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái

Của tôi không bị bung ra, một vũng hạt giống của tôi tràn ra từ. Hậu môn đang há hốc của cô ấy. Để hòa lẫn với hồ chứa mật hoa nữ tính đã hình thành trên đáy quần của tôi. Họ di chuyển như những con rắn lười biếng trên đùi tôi, và họ nhìn tôi với ánh mắt đầy yêu thương, với nụ cười xinh đẹp như một con điếm hèn hạ nhất. Họ làm sạch tôi bằng lưỡi của họ, trượt lên và xuống hai bên của tôi. Sau đó thay phiên nhau để bú tôi, nhìn tôi từ những ánh mắt từ trên đầu.