Dẫn trai về nhà địt cực sướng

Dẫn trai về nhà địt cực sướng. Anh ta chỉ tiến lên một chút trước khi rút lui và đẩy nhiều hơn. Phải mất bốn lần thử trước khi anh ta chìm hẳn vào bên trong. Anh ta càu nhàu, “Con chó chết tiệt, thả lỏng một chút. Bạn sẽ làm cho tôi bật. Anh ấy tiếp tục đâm mạnh vào tôi và tự nhiên bắt đầu từ từ để âm hộ của tôi tự bôi trơn khiến hành động này trở nên dễ chịu hơn. Trong khi đây chỉ là lần thứ ba tôi được làm tình sau khi trở thành một cô gái, Tôi biết từ góc độ của một chàng trai, không bên nào có.

Dẫn trai về nhà địt cực sướng
Dẫn trai về nhà địt cực sướng

 

Phim sex dẫn trai về nhà địt cực sướng

Thể thích thú với điều này, trừ khi anh ta ăn chơi sa đọa và hiếm khi quan hệ tình dục với phụ nữ. Sau vài phút nữa, anh ta đột ngột lùi lại, kéo chân tôi ra. Động lực khiến tôi trượt khỏi giường xuống sàn, nơi tôi tiếp đất, quỳ xuống. Nhưng lưng gập người lại, nhìn thẳng vào sự cương cứng của anh ấy. Anh ấy lùi về phía tôi và gầm gừ, “Bú thêm chút nữa đi. Tôi ngập ngừng mở miệng trước cái đầu đang tiến tới và lại đưa tay lên để ngăn anh ta nhét sâu hơn vài.

Xem phim sex dẫn trai về nhà địt cực sướng

Hương vị dính của tôi trên thành viên của anh ấy khiến nó trở nên ngon miệng hơn một chút so với trước đây. Đã đóng đinh nó. Tôi không muốn bú cặc nhưng bây giờ đó là một điều ác cần thiết. Tôi không muốn có cơ hội bị cô ấy lừa dối. Khi cảm giác chán ghét hành động tràn qua đầu tôi và trong vòng một phút sau khi anh ta đưa cặc vào miệng tôi, tôi cảm thấy một dòng chất lỏng ấm áp từ đầu mút. Vừa rên rỉ, anh vừa đưa tay xuống.