Lím lồn em bạn gái xinh

Lím lồn em bạn gái xinh. Bước tới tủ trang điểm mở một cái lọ nhỏ và chấm ngón tay vào chất lỏng khi quay lại chỗ tôi. Bắt đầu với núm vú của tôi, cô ấy xoa một lượng nhỏ lên mỗi núm. Sau khi chấm ngón tay một lần nữa, cô ấy đưa tay xuống và bôi chất lỏng lên âm vật và môi âm hộ của tôi. Đặt cái lọ trở lại, cô ấy bắt đầu đi về phía cửa và nói. Tôi sẽ mặc quần áo chơi. Bạn sẽ cảm thấy một chút ấm áp nơi tôi vừa chạm vào, nhưng đừng lo lắng, nó ở đó để nâng cao niềm vui của chúng tôi.

Lím lồn em bạn gái xinh
Lím lồn em bạn gái xinh

 

Phim sex lím lồn em bạn gái xinh

Sau khi cô ấy rời đi, tôi bắt đầu nhận thấy núm vú. Của mình ngứa ran và da nóng lên. Khi cảm giác ngứa ran bắt đầu trên âm vật và môi âm hộ của tôi, tôi đang đấu tranh để tìm cách giảm đau âm hộ vì thiếu sự chú ý. Những cảm giác tiếp tục tăng lên dữ dội hơn và núm vú của tôi đã cương cứng và nhọn. Khi trở về, Olivia đi qua trước mặt tôi và dùng ngón tay vuốt nhẹ từng núm vú. Cả hai đều là siêu nhạy cảm, tôi đã nhảy.

Xem phim sex lím lồn em bạn gái xinh

Khi cô ấy bước đến tủ quần áo, tôi nhận thấy cô ấy đang mặc một chiếc quần bikini màu đen bó sát và một chiếc áo lót màu đen vừa vặn. Từ đằng sau cô ấy có một cái mông rất đẹp. Lấy một thứ nhỏ từ một trong các ngăn kéo ra bước tới. Với bàn tay trống rỗng của mình, cô ấy kéo núm vú bên trái của tôi để đưa nó đến điểm tối đa. Nó thực sự không cần thiết vì loại gel mà cô ấy đã sử dụng đã hoạt động khá tốt. Khi cô ấy kéo núm vú ra ngoài, tay còn lại của cô ấy.