Em gái xinh nuôi xinh đẹp

Em gái xinh nuôi xinh đẹp. Nói cho bạn biết nào em bé, tôi sẽ viết gì trên cơ thể của tôi cho bạn xem. Sự cương cứng của tôi đã trở lại với một sự báo thù. Tôi nghĩ đến một bức ảnh khiêu dâm mà tôi đã từng xem và mô tả những gì tôi muốn, cầu xin cô ấy đừng nghĩ xấu về tôi, nhưng không chắc cô ấy đã làm được. Cô ấy không có chút khó chịu nào. Cho tôi năm phút con cặc nóng bỏng. Cô ấy hôn xuống điện thoại và cúp máy. Chưa đầy ba phút trôi qua trước khi.

Em gái xinh nuôi xinh đẹp
Em gái xinh nuôi xinh đẹp

 

Phim sex em gái xinh nuôi xinh đẹp

Điện thoại của tôi đổ chuông. Tôi mở bức tranh và nhìn chằm chằm. Cô ấy đã có thật. Việc cô ấy chấp nhận yêu cầu của tôi mà không tranh luận hay bình luận tiêu cực như đã nói vì điều đó thật đáng ngạc nhiên. Và đụ tôi nếu cô ấy không phải là cô gái mà tôi đã tìm kiếm mãi mãi. Cô ấy ở đó, nằm ngửa trên giường, khỏa thân. Thân hình nóng bỏng của cô trong chương trình. Bằng bút dạ màu đen, cô ấy đã vẽ những trái tim nhỏ xung quanh núm vú của mình.

Xem phim sex em gái xinh nuôi xinh đẹp

Ôi trời tôi đang yêu. Tình yêu hay dục vọng, nhưng ngay lúc đó không quan trọng. Tôi muốn cô ấy rất nhiều, nó thực sự rất đau. Nó làm cho những quả bóng của tôi đau nhức và não tôi tê liệt. Tôi không thể nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoại trừ tất cả những thứ tình dục bẩn thỉu mà chúng tôi sẽ có. Tôi tưởng tượng khuôn mặt của tôi ở giữa hai chân cô ấy nếm trải tình dục của cô ấy, và con cặc của tôi lên mông cô ấy, điều mà tôi chưa bao giờ được phép làm.